-->

Giáo xứ Thanh Xuân

M

Giáo Xứ Thanh Xuân: Vượt qua Virus Corona với một tình yêu không biên giới

Apr 15, 2020
Giáo Xứ Thanh Xuân: Vượt Qua Virus Corona Với Một Tình Yêu Không Biên Giới



“Covid-19 không biết biên giới, nhưng nó cũng không biết đức tin, niềm hy vọng và bác ái”. Điều này đã được ĐHY Louis Antonio Tagle, Chủ tịch Caritas Quốc tế khẳng định trong một sứ điệp được công bố trên trang web của Caritas Quốc tế nhân dịp lễ Phục sinh. Cũng như trong thư gửi anh chị em di dân nhân mùa Phục sinh trong đại dịch 2020, Giám mục Luy Nguyễn Anh Tuấn có viết: “Chúng ta chứng kiến biết bao tấm lòng nhân ái không ngừng quảng đại chia sẻ vật chất và lương thực cho những người cơ nhỡ và nghèo khổ; những sáng kiến thức thời liên tục phát minh ra nhiều cách thế kết nối và lan tỏa để những phần ăn, gói gạo, mặt hàng nhu yếu phẩm được phân phối và chuyển giao đến từng góc phố, từng mảnh đời…Đó là những chứng từ rất đáng trân quý và cần được lan tỏa.”


Thật vậy, với chứng từ mạnh mẽ của lòng nhân ái, hôm nay ngày 15.4.2020, cùng tấm lòng “lá lành đùm lá rách” của cha quản xứ kết hợp cùng các hội đoàn trong giáo xứ Thanh Xuân, giáo xứ đã tổ chức những chương trình thiện nguyện và phân phát thực phẩm cho anh chị em khó khăn trong giáo xứ.


Quả thực, để bươn chải trong cơn đại dịch này và bước qua giai đoạn phục hồi sau đại dịch là một hành trình dài dễ khiến cho con người mệt mỏi và kiệt sức.💋
Vì thế, những hành động thiết thực của cộng đoàn giáo xứ Thanh Xuân nói chung, và những tấm lòng hảo tâm nói riêng đã phần nào giúp đỡ và an ủi anh chị em đang gặp khó khăn.


👉 Hi vọng rằng, “hình ảnh ngọn nến trong Đêm Vọng Phục Sinh” sẽ được lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trong cuộc sống thường ngày, như chính công cuộc bác ái mà giáo xứ đang thực hiện.

Nguyện xin Đấng Phục Sinh là Đức Ki-tô ban cho chúng ta ánh sáng và sức sống lan tỏa cách hữu hiệu nhất giữa cơn đại nạn hiện nay.💕💕💕





























































Ghi nguồn: Giáo xứ Thanh Xuân khi sử dụng lại bài đăng!
  • http://giaoxuthanhxuan.blogspot.com/2020/04/giao-xu-thanh-xuan-vuot-qua-virus.html
Nhớ chia sẻ thông tin này cho bạn bè nhé!

All comments [ 0 ]


Your comments

- Bạn Hãy bình luận bằng tiếng việt có dấu hoặc tiếng anh và viết rõ ràng đầy đủ. Hãy tỏ ra là người lịch sự, có văn hóa khi bình luận nhé.
- Chèn Link bằng thẻ: <a href="Link muốn chèn" rel="nofollow">Tên muốn hiển thị</a>.
- Tạo chữ: <b>Đậm</b><i>Ngiêng</i>.
- Nếu muốn chèn code vào Comments bạn phải Mã hóa code tại đây trước rồi copy vào khung Comments.
Chúc bạn thành công!.