-->

Giáo xứ Thanh Xuân

M

Giáo xứ Thanh Xuân: Khai mạc tuần Chầu với ấn tín của Chúa Thánh Thần

Jul 20, 2014

Theo chân Đức Cha Phaolô Maria Cao Đình Thuyên trong hành trình mục vụ, chiều thứ Sáu 18.7.2014 chúng tôi có mặt tại giáo xứ Thanh Xuân thuộc giáo hạt Thuận Nghĩa để tham dự thánh lễ khai mạc tuần Chầu, đồng thời chia sẻ niềm vui với 88 em đón nhận Bí tích Thêm Sức.




Nhiều chương trình mục vụ sôi động, có chiều sâu cùng với sự phát triển phong phú, đa dạng của các hội đoàn, các mô hình sinh hoạt hiệu quả… là những điểm nhấn rất đáng ghi nhận tại giáo xứ non trẻ này. Thanh Xuân là một giáo họ của giáo xứ Thanh Dạ, được Bề Trên Giáo Phận cho phép tách và thành lập giáo xứ vào tháng 02.2013 với gần 2000 giáo dân dưới sự dìu dắt của cha quản xứ Phanxicô X. Phan Văn Quyền.



Trong phần khai lễ, Đức Cha Phaolô Maria đã chia sẻ: “Tuần Chầu của giáo xứ được khai mạc với việc ban ấn tín Chúa Thánh Thần cho 88 em nhỏ, nhắc nhở chúng ta rằng, Chúa Thánh Thần luôn hiện diện và đồng hành với giáo xứ trong tuần Chầu và trong suốt đời sống mỗi người chúng ta.”



Sau thời gian được học hỏi giáo lý về bí tích Thêm sức, 88 em trong giáo xứ đã được lãnh nhận ấn tính ơn Chúa Thánh Thần. Các em đã trở thành những Kitô hữu trưởng thành trong đời sống đức tin và sẽ là những nhân tố quan trọng để xây dựng giáo xứ, Giáo Hội cũng như xã hội.



Trung Hòa


Một số hình ảnh khác trong tuần chầu lượt năm 2014
(hình ảnh không sắp xếp theo thứ tự để người xem tha hồ hình dung, tưởng tượng nhé^^)







Sưu tầm

Ghi nguồn: Giáo xứ Thanh Xuân khi sử dụng lại bài đăng!
  • http://giaoxuthanhxuan.blogspot.com/2014/07/giao-xu-thanh-xuan-khai-mac-tuan-chau.html
Nhớ chia sẻ thông tin này cho bạn bè nhé!

All comments [ 0 ]


Your comments

- Bạn Hãy bình luận bằng tiếng việt có dấu hoặc tiếng anh và viết rõ ràng đầy đủ. Hãy tỏ ra là người lịch sự, có văn hóa khi bình luận nhé.
- Chèn Link bằng thẻ: <a href="Link muốn chèn" rel="nofollow">Tên muốn hiển thị</a>.
- Tạo chữ: <b>Đậm</b><i>Ngiêng</i>.
- Nếu muốn chèn code vào Comments bạn phải Mã hóa code tại đây trước rồi copy vào khung Comments.
Chúc bạn thành công!.